Hotline: 0945.960.541

Giao hàng toàn quốc

Tai Nghe Bộ Đàm Loại 2

Written By Unknown on Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015 | 19:10

Giá: 200.000 VNĐ

Chuyên phân phối bộ đàm toàn quốc|Sửa chữa |Cho thuê

Tân Phú Technology xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách tới các sản phẩm công ty chúng tôi.
Tân Phú Technology là nhà phân phối các loại sản phẩm bộ đàm và phụ kiện của máy bộ đàm các hãng Kenwood, Icom, Motorola. Chúng tôi xin cam kết với các khách hàng sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi cung cấp trên thị trường đều đạt tiêu chuẩn và giá cả hậu mãi tốt nhất.
Hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm phụ kiện tai nghe loại 2 của bộ đàm Kenwood, Feidaxin, Iradio của cửa hàng chúng tôi.
Tai Nghe bộ đàm Kenwood, Feidaxin, Iradio
Cam kết bán hàng: 
* Hàng mới 100% vận hành tốt.
Mọi ý kiến đóng góp chia sẻ, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua:
    
Rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bộ đàm Tân Phú chuyên cung cấp các bộ đàm cho toàn quốc: bộ đàm motorola, bộ đàm icom, bộ đàm kenwood, bộ đàm chuyên dụng, bộ đàm cho nhà hàng, bộ đàm cho khách sạn, bộ đàm cho nhà xưởng, bộ đàm cho bảo vệ, bộ đàm cho taxi, bộ đàm cầm tay, bộ đàm mini, bộ đàm giá rẻ nhẩt thị trường. Với giá cả cạnh tranh - uy tín hàng đầu.

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog