Hotline: 0945.960.541

Giao hàng toàn quốc

Home » » Hình thức thanh toán tại Tân Phú

Hình thức thanh toán tại Tân Phú

Written By Unknown on Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015 | 16:37


Các phương thức thanh toán khi mua hàng online tại Tân Phú Technology. Nếu quý khách hàng chọn hình thức thanh toán COD thì phí vận chuyển quý khách hàng sẽ tự thanh toán, còn quý khách hàng nhận hình thức chuyển khoản trước nhận hàng sau thì chúng tôi sẽ chịu phí vận chuyển hoặc hổ trợ 50% phí vận chuyển với khách hàng.

1. THANH TOÁN COD
COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. Với phương thức thanh toán này, quý khách trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng COD ngay khi nhận được đơn hàng của mình. Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.
Đơn giản. An toàn. Không chút rắc rối mà lại an tâm tuyệt đối khi quý khách chọn thanh toán COD tại Tân Phú. 
2. THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT
Quý khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt tại Văn Phòng giao dịch bảo hành Tân Phú Technology hoặc Thanh toán cho nhân viên giao nhận trước khi nhận hàng (đối với trường hợp giao hàng tận nơi trong nội thành trong nội thành TpHCM).
Lưu ý: Khi khách hàng muốn đến VP giao dịch cần điện thoại đặt hàng trước khi đến. Vì văn phòng chỉ là nơi giao dịch và nhận bảo hành của Tân Phú Technology. Nên quý khách hàng phải báo trước để nhân viên chúng tôi xuất kho trước để quý khách hàng không phải chờ lâu.
3. THANH TOÁN CHUYỂN KHOẢN
Tân Phú Technology
Quý khách hàng có thể đến ngân hàng, máy ATM, mobile banking (sms banking) hoặc internet banking để chuyển khoản cho chúng tôi theo tài khoản ngân hàng sau:
Danh sách ngân hàng chuyển khoản Sales Online tại Tân Phú Technology:
Tên tài khoản: TIÊU THANH PHÚ
* Ngân hàng: Nông nghiệp & phát triển nông thôn (Agribank)
Số tài khoản: 7506205031573
* Ngân hàng: Techcombank: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam
Số tài khoản: 19028863155013
* Ngân hàng: Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
Số tài khoản: 0631000416191

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bộ đàm Tân Phú chuyên cung cấp các bộ đàm cho toàn quốc: bộ đàm motorola, bộ đàm icom, bộ đàm kenwood, bộ đàm chuyên dụng, bộ đàm cho nhà hàng, bộ đàm cho khách sạn, bộ đàm cho nhà xưởng, bộ đàm cho bảo vệ, bộ đàm cho taxi, bộ đàm cầm tay, bộ đàm mini, bộ đàm giá rẻ nhẩt thị trường. Với giá cả cạnh tranh - uy tín hàng đầu.

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog